[Lưu Ý] Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 23-12-2023 - Lượt xem: 134

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn đang là chủ đề được những chị em tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí chi phí, thuận lợi hơn lúc di chuyên, tránh rò rỉ ra ngoài, đảm bảo vệ sinh… thì cốc nguyệt san đang dần dần được lòng hội chị em phụ nữ. Đối với các bạn nữ đang muốn tìm hiểu và cách sử dụng sản phẩm thì lỡ nội dung này của chúng tôi nhé.

Tìm hiểu về cốc nguyệt san

Cốc nguyệt san là một trong các sản phẩm vệ sinh nữ giới được thiết kế để đặt vào bên trong vùng kín ở các ngày hành kinh cũng như nó được tái sử dụng nhiều lần. Mỗi chiếc cốc có thể sử dụng được từ 5 – 10 năm tùy thuộc vào chất liệu sản xuất của thương hiệu. Khi bạn dùng máu kinh sẻ chảy vào trong lòng cốc thay vì sử dụng băng vệ sinh hoặc tampon để thấm hút máu kinh lúc nó được tiết ra vùng kín nên không gây mùi tanh không thoải mái của máu.

Cốc nguyệt san thường được làm bằng silicone hoặc bằng cao su, cốc được thiết kế giống như một chiếc phễu cũng như nhiều màu sắc đa dạng và kích cỡ mỗi dòng có thể không giống nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua sản phẩm sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn

Sau đây là cách đưa cốc nguyệt san vào cơ thể:

Bước 1: Vệ sinh cốc kinh nguyệt cũng như tay thật sạch trước lúc thực hiện.

Thoa một lớp mỏng dung dịch vệ sinh lên cốc cũng như để trong vòng 5 -7 phút khi thấy thân cốc sủi bọt thì bạn tráng cốc qua nước sạch.

Sau lúc làm sạch cốc, bạn cũng cần vệ sinh tay bằng xà bông diệt khuẩn nhằm hạn chế nguy cơ dẫn vi khuẩn từ bàn tay vào âm đạo. Đặc biệt, bạn nên là những phần móng cũng như đầu ngón tay vì đây là vùng tiếp xúc trực tiếp với vùng kín trong quá trình dẫn sản phầm vào trong cơ thể.

Bước 2: Gấp cốc

Việc gập cốc đúng cách nhằm giúp thu nhỏ cốc để bạn dễ dàng đưa vào vùng kín và đảm bảo cốc được vẫn được mở bung ra lúc đã dẫn vào trong tránh hiện tượng bị rò rỉ khi dùng. Sau đây là những cách gấp điển hình cũng như dễ làm:

- Gấp hình chữ C

Đây là cách gấp được chị em sử dụng điển hình nhất vì nó vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần bóp dẹt cốc cũng như giữ bằng một tay, sau đó sử dụng ngón trỏ còn lại để ấn vào giữa thân cốc tạo thành hình chữ C trên miệng cốc. Sau đó, dùng ngón trỏ cũng như ngón cái giữ cố định hình dạng đó của cốc cũng như đưa vào trong âm đạo.

+Gấp hình chữ V

Dùng ngón tay gập hết phần miệng cốc xuống đáy cũng như ép thật chặt. Giữ chặt hai mép cốc lại với nhau cũng như ép thật chặt miệng cốc sau đó dẫn vào âm đạo.

+ Gấp hình số 7

Dùng tay bóp chặt để cốc dẹt xuống, chọn một góc bất kì rồi gập xuống để tạo thành hình giống số 7 trên miệng cốc. Nắm giữ chặt khu vực gần đáy càng gần càng tốt rồi dẫn vào âm đạo.

Bước 3: Lựa chọn tư thế phù hợp nhất

Sau lúc đã gập cốc để thu nhỏ cốc một cách gọn gàng, bên cạnh đó, cũng cần chọn một tư thế thoải mái và dễ dàng để dẫn cốc nguyệt san vào trong cơ thể. Sau đây là các tư thế mà bạn có thể tham khảo sau đây.

Tư thế 1: Ngồi xổm

Tư thế 2: Ngồi trên bồn cầu

Tư thế 3: Gác 1 chân lên thành bồn cầu

Bước 4: Đưa cốc nguyệt san vào âm đạo

Đây chắc chắn là bước gây không ít khó khăn cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, một số chị em cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần lựa một góc 45 độ so với xương mu rồi đẩy chiếc cốc vào trong là được. Tuyệt đối, không dẫn thẳng cốc vào trong “cô bé”.

Trong quá trình đặt cốc thì chiếc cốc có thể dịch chuyển vị trí cao hoặc thấp tùy thuộc vào khu vực cơ thể của mỗi người nhưng đáy cốc tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài môi “cô bé”. Bạn có thể dùng ngón tay trỏ hay ngón cái để đẩy cốc sâu vào trong cũng như xoay nhẹ để cốc mở bung ra hoàn toàn.

Cách lấy cốc kinh nguyệt ra khỏi cơ thể

- Đầu tiên, bạn rửa tay thật sạch bằng xà bông hoặc dung dịch sát khuẩn cũng như lau khô

- Chọn một trong những tư thế như lúc bạn cho cốc vào trong âm đạo.

- Nhẹ nhàng nắm chặt phần đuôi (núm) của đáy cốc và từ từ kéo nó ra.

Lưu ý :bạn nên chú ý đến tư thế của tay cầm cốc nhằm tránh tình trạng nghiêng đổ màu kinh ra ngoài.

Hướng đưa vệ sinh cốc nguyệt san

Nhằm tránh hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa lúc sử dụng cốc kinh nguyệt, bạn nên vệ sinh cốc 2 lần/ 1 ngày bằng những dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng dịu nhẹ trong suốt các ngày hành kinh.

Sau lúc hết kỳ kinh, bạn rửa cốc và tiệt trùng bằng nước sôi sau đó hong khô, cất vào túi vải sạch.

Lưu ý: Tuyệt đối không để cốc kinh nguyệt tại những nói ẩm ướt vì dễ sinh ẩm mốc.

*** Đối với một số người lần đầu dùng cốc kinh nguyệt khó tránh khỏi tình trạng tại một số bước như gấp cốc hay đặc cốc vào trong cơ thể cũng như thậm chí có cảm nhận đau khi cố gồng minh đưa sản phẩm vào trong âm đạo, cốc bị rò rỉ vì chưa biết cách gấp để bung mở khi đặt vào,...Tuy nhiên, chỉ với 2-3 lần sử dụng, tất cả những lo lắng này sẽ được giải tỏa và giúp nữ giới có thể tự do hoạt động cũng như tự tin trong các ngày “đèn đỏ”.

Bài viết “Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn” đã được một số chuyên gia phòng khám đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ đến những bạn các thông tin liên quan tới sản phẩm cốc nguyệt san. Nếu còn thắc mắc nào chưa kịp giải đáp, vui lòng gọi tới Đường Dây Nóng hoặc nhắn vào HÌNH CHAT để nhận được sự giúp đỡ thêm từ các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số kỹ thuật trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn từ đó tư vấn chính xác cách thức khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san từng bước an toàn miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.